CÔNG TY NỘI THẤT GỖ ĐỨC TIẾN TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ THỢ MỘC, QUẢN LÝ PHÂN XƯỞNG


Chào bạn!
Có thể tôi gặp bạn cũng là cái chữ duyên, rất khó trong con số gần xấp xỉ 9 mươi hai triệu người này để tôi có thể hợp tác làm việc cùng bạn.
Ngày hôm nay xưởng chúng tôi đang trong quá trình mở rộng nên mong muốn có thể cùng làm việc với ace thợ mộc trên toàn đất nước. Nhưng địa chỉ xưởng chúng tôi hiện nay ở Tp Hcm cho nên chỉ có thể nhận những người vào Nam lập nghiệp hiện tại đang ở Hcm. (CỤ THỂ Ở QUẬN THỦ ĐỨC HCM)

Với quy mô chúng tôi tuyển 4 thợ mộc lành nghề.

Yêu cầu thợ mộc làm tại Đức Tiến

- Đã có kinh nghiệm trong ngành gỗ.
- Yêu nghề.
- Tính cách hòa đồng dễ chịu.
- Có trách nghiệm cao đối với công việc

Ưu điểm khi làm việc tại xưởng

- Các thành viên trong xưởng hòa đồng.
- Các chương trình hậu đãi nhân viên, hỗ trợ tiền đi lại.
- Lương cao tùy theo năng lực.
Nếu bạn có nhã ý làm việc với chúng tôi đừng ngần ngại hãy bấm máy gọi số:
0903 666 014 Hoặc số: 0907 464 215 chúng tôi sẽ giải đáp bất kì thắc mắc cũng như nhận thợ vào làm.
Rất hân hạnh được làm việc cùng bạn!

NỘI THẤT GỖ CAO CẤP ĐỨC TIẾN
09:55

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của Airyelf. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget